การตอกเสาเข็มในพื้นที่ทำงานแคบ

August 25, 2022
กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การตอกเสาเข็มในพื้นที่ทำงานแคบ

 

การตอกเสาเข็มในพื้นที่ทำงานแคบ

 

วันนี้เราขอนำเสนอเครื่องตอกเสาเข็มแบบด้ามจับด้านข้างที่เรียบง่าย แข็งแรง และไว้วางใจได้ ซึ่งสามารถทำงานตอกเสาเข็มของคุณได้แม้ในพื้นที่แคบ

 

VIBRA ใช้เวลาสักครู่ในการตัดสินใจว่าจะเข้าค้อนสั่นแบบจับยึดด้านข้างหรือไม่มีผลิตภัณฑ์หลายอย่างในตลาด แต่มีความต้องการเพียงเล็กน้อยสุดท้าย เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แนวคิดและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ใช้เป้าหมายของเรา


กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การตอกเสาเข็มในพื้นที่ทำงานแคบ  0

ที่หนีบด้านข้าง SV-200 & SV-300 ค้อนสั่น

 

ฝ่ายวิศวกรรมของ Vibra ได้คิดค้นระบบแคลมป์และบล็อกแดมปิ้งแบบใหม่ที่แก้ไขปัญหาทั่วไปบางประการเกี่ยวกับอุปกรณ์ดังกล่าววิศวกรได้พัฒนากรงเล็บด้านข้างที่เรียบง่ายและเชื่อถือได้ด้วยค้อนสั่นสะเทือนที่ติดตั้งบนรถขุด การก่อสร้างของคุณจะเร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีพนักงานน้อยลงด้วยค้อนสั่นแบบแคลมป์ด้านข้าง SV200 ที่ออกแบบใหม่ ตอกเสาเข็มที่ยาวที่สุดได้แม้ไม่มีไกด์แบบยืดไสลด์SV200 ได้รับการทดสอบภาคสนามและปัจจุบันจำหน่ายให้กับลูกค้าจำนวนมากในประเทศจีน และจะจำหน่ายทั่วโลกด้วย

 

 

 

 

 

 

เงื่อนไขการสมัคร

 

***ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับพื้นที่ว่างด้านบนและสภาพแวดล้อมในการก่อสร้างที่มีพื้นที่แคบ เช่น เวิร์กช็อปและฐานรากของสะพาน

 

***เหมาะสำหรับรถขุดขนาดมาตรฐาน 9~40 ตัน ปรับเปลี่ยนได้ง่ายและติดตั้งได้ง่ายเช่นกัน

 

***ระบบแคลมป์มัลติฟังก์ชั่น อินเทอร์เฟซแคลมป์มาตรฐานที่เปลี่ยนได้ ตรงกับกองเหล็กแผ่น แบบ H และ v arious กองประเภท เช่น เหล็ก และเสาเข็มกลม

 

***ระบบควบคุมตอกเสาเข็ม VIBRA NCS เสริมมีพารามิเตอร์เสริมสำหรับการตอกเสาเข็มสามารถแสดงข้อมูลการทำงานต่างๆ ของระบบควบคุมไฮดรอลิก

 

 

 


ข้อดีของอุปกรณ์

  • รองรับแรงบิดขนาดใหญ่, กระบอกสวิงแรงดันสูง, วาล์วควบคุมแบบแยก, ข้อต่อโรตารี่ส่วนกลางขนาดกะทัดรัด
  • อินเทอร์เฟซวงจรน้ำมันด้านหน้า, ตัวสะสมแรงดันสูงสำหรับการเสริมพลังงาน, วาล์วควบคุมแบบแยกส่วน, ระบบไฮดรอลิกที่นำเข้าระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ตรงตามระดับการกันน้ำ IP76
  • แขนกลที่มีความแข็งแรงสูง ขับเคลื่อนด้วยกระบอกสูบน้ำมันแรงดันสูงแบบคู่ หัวจับแบบเปลี่ยนได้ และแขนคู่แบบซิงโครนัสหนีบและปล่อยหลวม
  • แคลมป์ก้นเหล็กหล่อชิ้นเดียว ถังน้ำมันในตัว แผ่นฟันเฟือง และกลไกขอเกี่ยวกอง

ประเภทเสาเข็มที่ใช้ได้

 

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การตอกเสาเข็มในพื้นที่ทำงานแคบ  1

พารามิเตอร์ทางเทคนิค

 

รายการพารามิเตอร์ หน่วย SV-200 SV-300
ช่วงเวลาประหลาด Kgm 3.1 5.2
แรงสั่นสะเทือน คนน 310 518
ช่วงการหมุน รอบต่อนาที 2300-3000 2300-3000
แรงหนีบหนีบด้านข้าง คนน 332 375
แรงหนีบแคลมป์ด้านล่าง คนน 384 435
ความกดดันจากการทำงาน Mpa 32 32
ขั้นตอนการทำงาน l/min ลิตร/นาที 130-180 200-280
องศาการหมุน/ม้วน ° องศา 360/±30° 360/±30°
ขนาด LxWxH อืม 1320x1160x1820 1310x1295x2410
น้ำหนัก (รวมข้อต่อและฟิกซ์เจอร์) กิโลกรัม 1750 2380

 

คลิปสั้นๆ จากไซต์ก่อสร้างแคบ

 

 


 

ลูกค้าต้องการทำงานตอกเสาเข็มในพื้นที่แคบซึ่งเครื่องตอกเสาเข็มแบบโหลดด้านหน้าไม่สามารถทำงานได้SV-200 ทำงานนี้อย่างมีประสิทธิภาพและแก้ปัญหาลูกค้าขาดแคลนพื้นที่

 

ติดต่อทีมขายของเราเพื่อดูว่าเครื่องสั่นแบบคลิปด้านข้างเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมและประหยัดสำหรับโครงการต่อไปของคุณหรือไม่!

 

Ye Kun Construction Machinery Co., Ltd. เป็นผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่งที่มีส่วนร่วมในการผลิตเครื่องตอกเสาเข็มแบบสั่นสะเทือน การขายและการบริการของวิสาหกิจที่มุ่งเน้นเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่เครื่องตอกเสาเข็มไฮดรอลิกความเร็วสูงและอุปกรณ์ต่อพ่วง อุปกรณ์ ใช้กันอย่างแพร่หลายในการก่อสร้างทางวิศวกรรมฐานรากทุกชนิด

 

หลังจากช่วงเวลาสั้นๆ ของการพัฒนา บริษัทได้รับการยอมรับจากลูกค้า และยอดขายประจำปีเติบโตขึ้นเป็นสองเท่าทำการตลาดในประเทศด้วยแบรนด์ VIBRA และส่งออกการผลิตเครื่องตอกเสาเข็มไฮดรอลิกขนาดเล็ก ค้อนสั่นสะเทือน และคุณภาพของผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของบริษัทได้ก้าวมาถึงระดับขั้นสูงของอุตสาหกรรมแล้ว

 

บริษัทมีทีมงานที่อายุน้อยและกล้าได้กล้าเสีย เพื่อที่จะเคารพในคุณค่าของลูกค้าเป็นคุณค่าในตนเอง เพื่อให้กลายเป็นอุปกรณ์เครื่องตอกเสาเข็มแบบมืออาชีพที่น่าเชื่อถือที่สุด ครอบคลุมที่สุด และเป็นมืออาชีพมากที่สุด และใช้ความพยายามอย่างไม่ลดละ

 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา ( http://www.hydraulic-piledriver.com/)