อุปกรณ์ต่อพ่วง/แคลมป์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของงานตอกเสาเข็มในงานก่อสร้าง

November 19, 2022

เราผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วง/แคลมป์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของงานตอกเสาเข็มในงานก่อสร้างสามารถจมและดึงเสาเข็มเหล็ก เสาปูน เสาเข็มไม้ เสาเข็มท่อเหล็ก เหล็กเอชบีม เหล็กฉาก และเสาเข็มประเภทอื่นๆสามารถใช้รถขุดเกือบทุกยี่ห้อที่มีความจุตั้งแต่ 6~60 ตันในการติดตั้งเครื่องตอกเสาเข็มระบบสั่นแบบไฮดรอลิกของ VIBRA ใช้กันอย่างแพร่หลายในเขื่อนกั้นน้ำ ฐานรากอาคารเก็บของสูง เครือข่ายเทศบาล สะพาน เสาเข็มพลังงานแสงอาทิตย์ และสาขาการก่อสร้างฐานรากอื่นๆVIBRA มีฟิกซ์เจอร์เหล็กกล้าหล่อหนักพิเศษพร้อมกระบอกสูบน้ำมันและก้านสูบที่ขยายใหญ่ขึ้นเพื่อให้มั่นใจได้ในความน่าเชื่อถือสูงนอกจากนี้ ความถี่ในการสั่นสะเทือนสูง แรงที่น่าตื่นเต้นมีขนาดใหญ่ และความแข็งแรงของชิ้นส่วนโครงสร้างแต่ละส่วนสูงชิ้นส่วนภายในส่วนใหญ่เป็นชิ้นส่วนคุณภาพสูงแบรนด์ยุโรป เช่น ตลับลูกปืน SKF (สวีเดน), มอเตอร์หมุน Brevini (อิตาลี), มอเตอร์สั่นสะเทือน Hydro Leduc (ฝรั่งเศส), วาล์วควบคุมล่วงหน้าสี่ในหนึ่งเดียว (อิตาลี) และสวิตช์ควบคุม NKK ของญี่ปุ่น

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อุปกรณ์ต่อพ่วง/แคลมป์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของงานตอกเสาเข็มในงานก่อสร้าง  0ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อุปกรณ์ต่อพ่วง/แคลมป์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของงานตอกเสาเข็มในงานก่อสร้าง  1ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อุปกรณ์ต่อพ่วง/แคลมป์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของงานตอกเสาเข็มในงานก่อสร้าง  2ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อุปกรณ์ต่อพ่วง/แคลมป์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของงานตอกเสาเข็มในงานก่อสร้าง  3

 

เราเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเสาเข็มชั้นนำในประเทศจีนที่มีลูกค้ามากกว่า 1,000 รายทั้งในและต่างประเทศหน่วยการผลิตของเราได้รับการรับรองคุณภาพ ISO 9001:2015

 

ราคาผลิตภัณฑ์ของเรามีตั้งแต่ 13 ,500 ถึง 70 ,000 USDตามชื่อรุ่นของรถขุด จำนวน และน้ำหนักการใช้งานของลูกค้า เราขอแนะนำรุ่นที่จำเป็นสำหรับพวกเขาข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้า ความต้องการความลึกของเสาเข็มสูงสุด ช่วยให้เราจัดหาแบบจำลองที่เหมาะสมแก่ลูกค้าได้สีมาตรฐานคือสีน้ำเงิน (สามารถปรับแต่งสีได้ตามความต้องการของลูกค้า)ข้อมูลเกี่ยวกับรถขุดของลูกค้าช่วยให้เราแนะนำรุ่นที่ถูกต้องสำหรับพวกเขา นอกจากนี้ยังช่วยให้เราสามารถกำหนดราคาได้อีกด้วย

 

เงื่อนไขการชำระเงิน: TT ล่วงหน้า 30% และ 70% ก่อนจัดส่ง (จนถึง 3 ชุด);ยอมรับ L / C ของตอกเสาเข็มมากกว่า 3 ชุด(*หากคุณไม่สามารถชำระเงินผ่าน TT ได้ จะยอมรับ L/C)

เวลาจัดส่ง: 7 ถึง 35 วันขึ้นอยู่กับท่าเรือปลายทางและตัวแทนจัดส่ง

การรับรอง: ISO 9001:2015

นาที.สั่งซื้อจำนวน: 1 ชุดตอกเสาเข็ม

รับประกัน: 12 เดือนหลังจากจัดส่ง

 

นอกเหนือจากตัวถัง ชิ้นส่วนหลักเกือบทั้งหมดนำเข้าแล้ว เกือบ 11 ปีที่เราอยู่ในธุรกิจนี้ เรามีผู้ใช้มากกว่า 1,000 รายในจีนและต่างประเทศ และขายเกือบ 400 ชุดในปี 2564เรามีลูกค้าที่ใช้งานมานานกว่า 3 ปีโดยไม่มีปัญหาใด ๆ อายุการใช้งานของตอกเสาเข็มของเราเกือบ 6 ถึง 8 ปี

 

ติดต่อทีมขายของเราเพื่อดูว่าเครื่องสั่นของเราเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมและประหยัดสำหรับโครงการต่อไปของคุณหรือไม่!

 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา (http://www.hydraulic-piledriver.com/)